═════════════════════
1⃣ Viết bài riêng cho từng đối tượng KH khác nhau
Bạn cần viết bài quảng cáo riêng biệt cho từng đối tượng. Mỗi nhóm KH có sở thích, cách suy nghĩ khác nhau nên bài viết cần thu hút, tập trung giải quyết vấn đề của từng đối tượng. Bài viết chung chung không nhắm đến đối tượng cụ thể nào sẽ không đem lại hiệu quả cao.
🔮 VD: Cùng 1 sản phẩm son, với đối tượng KH là học sinh thì bài viết nên mang phong cách dễ thương, tươi vui, đề cập đến những vấn đề họ quan tâm như Tô son để đẹp hơn trước mặt crush, Thêm chút son là hóa thiên nga, thoát kiếp FA…
Với đối tượng là người trưởng thành, bài viết nên súc tích, không nên dùng từ ngữ màu mè, thể hiện được sự quyến rũ, sang trọng của người phụ nữ sau khi sử dụng son v.v
2️⃣ Sử dụng các bằng chứng chứng thực
Bạn có biết cảm xúc nào là mạnh nhất trong quá trình ra quyết định mua hàng của khách? Sợ hãi ! Mọi người sợ làm sai, mua sản phẩm sai, sợ lãng phí tiền.
Thêm bằng chứng vào quảng cáo của bạn, để người dùng của bạn biết rằng hàng ngàn người dùng khác cũng đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ sẽ làm giảm đáng kể nỗi sợ hãi của khách hàng.
3️⃣ Tạo sự tương phản
Bạn có thể cho khách hàng thấy sự tương phản khi :
– Sử dụng sản phẩm và không sử dụng sản phẩm (hoặc trước và sau khi sử dụng sản phẩm)
– Sử dụng sản phẩm của bạn và sản phẩm thông thường (VD: trên tivi hay so sánh bột giặt OMO và bột giặt thông thường)
🔮 VD:
Trước:
– Em ơi áo này chỉ có 1 size thôi.
– Chị ơi váy này không còn size lớn hơn nữa ạ.
– Mày mặc cái này trông như bầu 6 tháng vậy.
Sau khi đi spa giảm cân:
– Croptop, áo dây, đầm body…Nên mua gì
bây giờ???
– Dáng em đẹp thế này mặc gì cũng đẹp cả!
Lưu ý: Sự tương phản cần đánh vào nhu cầu, mối quan tâm của KH.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Tham gia group Thánh Content để biết thêm các kiến thức về Content nhé!