Quảng cáo google adword là dạng quảng cáo trên công cụ tìm kiếm google search, và banner trên nhiều website. Đây là dạng quảng cáo đa năng có thể tiếp cận khách hàng cho nhiều loại doanh nghiệp: B2B, B2C.
Tìm kiếm trên google đã trở thành thói quen và cách làm việc của hàng triệu người người Việt Nam, quảng cáo trên công cụ này sẽ mang về khách hàng chắc chắn nhất cho doanh nghiệp.
Tuy nhiên không phải ai quảng cáo trên google cũng thu hút được khách hàng như nhau. Trải qua nhiều chiến dịch quảng cáo cho khách hàng, chúng tôi đúc kết bí quyết để chiến thắng trên quảng cáo google adword. Bí quyết này được đúc kết và chia sẻ qua khóa học “Bí Quyết Quảng Cáo Google

[spoiler title=”Bạn được gì qua khóa học này?” open=”no” style=”default” icon=”plus”] ♣ Bạn sẽ thành thạo kỹ năng sử dụng google adword nhờ thực hành nhiều trên chiến dịch thực sự của công ty quảng cáo
♣ Bạn sẽ hiểu được điểm quan trọng tạo nên sự thành công của quảng cáo trên google
♣ Bạn biết sử dụng adword để nghiên cứu và khảo sát thị trường
♣ Biết sử dụng adword để khởi nghiệp
♣ Đủ kiến thức adword tự quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn hoặc xin vào làm cho công ty quảng cáo
[/spoiler]

[spoiler title=”Dành cho ai?” open=”no” style=”default” icon=”plus” title_color=”#13afeb”] ♥ Khóa học dành cho những ai đang và sẽ làm kinh doanh, khởi nghiệp

♥ Các bạn sinh viên muốn có kiến thức về google adword để có thể làm việc trong công ty quảng cáo[/spoiler]

[box title=”Tại sao bạn nên học khóa học này?” style=”default” box_color=”#13afeb” title_color=”#FFFFFF” radius=”5″] – Học tinh túy của marketing online. Nghiên cứu cho thấy 80%- 90% những gì sinh viên học sinh học ở trường lớp, các khóa đào tạo ko được sử dụng trong quá trình làm việc. Đó là sự lãng phí trong xã hội hiện nay, lãng phí thời gian và tiền bạc.Khóa học này được thiết kế cô đọng nhằm mang đến cho học viên kỹ năng và kiến thức quan trọng nhất trong thời gian ngắn nhất. Bạn sẽ không lãng phí thời gian để học những điều ít sử dụng.Hãy biết quý thời gian của bạn!!
– Phát triển kỹ năng. Học ở đây bạn sẽ được thực hành, nghiên cứu trên chiến dịch quảng cáo thực sự. Sau quá trình học, bạn có được kỹ năng quảng cáo một cách thành thục chứ ko chỉ là lý thuyết suông. Bạn sẽ trải nghiệm và thu thập được kinh nghiệm chạy quảng cáo ngay tại quá trình học.
– Phương pháp sư phạm. Phương pháp giảng dạy hiện đại, hấp dẫn tạo hứng thú cho học viên trong từng phút học.
– Học cho đến khi thành thạo. Học viên chưa đạt điểm cuối khóa sẽ được học lại miễn phí, và thi với khóa sau để được cấp chứng chỉ.
[/box]

[divider top=”no”]

Thông tin khóa học

  • Ngày khai giảng: 10/7/2015
  • Thời gian: 1 tháng
  • Thời lượng: 32 tiết
  • Lịch học
    • Lớp G1: 5h-7h PM, 2-4-6
    • Lớp G2: 5h-7h PM, 3-5-7
  • Địa điểm: 10 Tôn Thất Thuyết
  • Học phí: 3,000,000 giảm 20% còn 2,400,000 VND. Sinh viên hoặc đăng ký nhóm từ 2 người trở lên được giảm tiếp 10%, còn 2,160,000 VND
  • Hotline tư vấn: 0988.001.549
Đăng Ký Ngay !

[divider top=”no”]

Chương trình học

  • Bài 1. Đặc tính ưu việt của từng hình thức marketing online
    Học viên sẽ tìm hiểu các hình thức marketing online phổ biến như Google Adword, Display network, SEO, Social marketing, Forum seeding, Email marketing và ưu điểm của từng hình thức, khi nào thì sử dụng nó.
  • Bài 2. Tổng quan về google adword
    Học viên sẽ được học về Nguyên lý hoạt động của google adword, tạo quảng cáo adword, đặt giá thầu , viết lời quảng cáo , tối ưu quảng cáo adword.
  • Bài 3. Thực hành tạo và viết quảng cáo trên google thật
    Học viên có thể thực hành trên dự án của mình hoặc thực hành trên dự án giảng viên giao.Học viên được yêu cầu quan sát, báo cáo, tối ưu quảng cáo sau khi tạo.
  • Bài 4. Yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của google adword
    Học viên được quan sát chiến dịch quảng cáo của khách hàng để rút ra kết luận về nguyên nhân tạo ra một quảng cáo hiệu quả nhất, một quảng cáo tốn ít chi phí nhưng lại tìm được khách hàng nhiều nhất
    Học viên sẽ tối ưu quảng cáo một lần nữa để tăng tính hiêu quả của quảng cáo mình vừa tạo.
  • Bài 5. Google display network
    Học viên sẽ hiểu được hình thức quảng cáo dạng banner của google, cách tạo quảng cáo và lợi ích của dạng quảng cáo này.
  • Bài 6. Thực hành google display network
    Học viên được yêu cầu tạo quảng cáo Googel displany Network và đo đạc mức độ hiệu quả qua tỉ lệ click.
  • Bài 7. Remarketing trong adword
    Remarketing là cách nhằm tăng tính hiêu quả của quảng cáo bằng cách tiếp cận người đã quan tâm trang web trước đó. Học viên sẽ tìm hiểu và hiện thức cách làm remarketing cho từ khóa và google displany network.
  • Bài 8. Chiến lược lựa chọn từ khóa
    Học viên sẽ hiểu được cách tăng hiệu quả quảng cáo ở khâu chọn từ khóa, cũng như cách nghiên cứu thị trường qua công cụ adword planner và display planner.
    Công cụ key planner còn được dùng để chọn từ khóa làm SEO hiệu quả.
  • Bài 9.  Công dụng ít được biết tới của google adword
    Học viên học được một ứng dụng khác của google adword trong việc khởi nghiệp, khảo sát thị trường, thử nghiệm sản phẩm mới trong khởi nghiệp
    Điều này rất hữu ích nếu học viên khởi nghiệp kinh doanh hoặc muốn khảo sát thị trường.
  • Bài 10. Cải thiện số click và giảm chi phí cho google adword
    Học viên học quy trình cải thiện hiệu quả và các cách giảm chi phí cho google adword, đồng thời thực hành cải thiện số click cho chiến dịch quảng cáo cu thể
  • Bài 11. Đo lường và xác định mức độ hiệu quả của quảng cáo
    Học viên sẽ được tìm hiểu:

    • Các KPIs cần đo lường
    • Đọc, hiểu ý nghĩa các thông số
    • So sánh adword với các hình thức khác, đặc biệt là SEO
  • Bài 12.Làm dự án cuối khóa
    Mỗi học viên được giao một dự án
    Học viên cần hoàn thành dự án và báo cáo để nhận chứng chỉ cuối khóa
Đăng Ký Ngay !