Khóa học Facebook Marketing chất lượng chỉ 4.5 triệu

Bạn sẽ học được gì qua khóa học này ?

– Biết tạo quảng cáo và tối ưu quảng cáo để đơn hàng đổ về liên tục
– Hiểu biết cơ chế tối ưu của Facebook
– Biết tạo nôi dung hấp dẫn cho bài quảng cáo
– Biết tạo hình ảnh thu hút
– Biết target đúng đối tượng
– Biết phân tích chỉ số quảng cáo và cải tiến
– Giảm chi phí / đơn hàng hay chi phí/ comment
– Hiểu biết chính sách của Facebook và tránh được TK bị khóa, ko phân phối, xử lý đc quảng cáo ko đc phê duyệt

Khóa học được giảng dạy bằng phương pháp hiện đại

– Chú trọng thực hành: mỗi người đều phải thực hành ngay tại lớp nên kỹ năng sẽ thành thục sau khóa học
– Tương tác nhiều giữa giảng viên và học viên: học viên sẽ đặt câu hỏi sau mỗi slide bài giảng
– Giảng viên – Bảo Kiếm- đang là CEO tại công ty Agency VNSTAR, kinh nghiệm quảng cáo hơn 200 chiến dịch lớn nhỏ
– Đặc biệt : không dấu nghề. Nhiều bí quyết đúc kết sau 4 năm kinh nghiệm sẽ được tiết lộ trong khóa học
– Học viên mau chóng hấp thu kiến thức và tiến bô nhờ học từ nhiều case study thực tế từ khách hàng tại VNSTAR
– Giáo trình giảng dạy được thiết kế theo nguyên lý 80-20, học viên sẽ học được điều quan trọng nhất giúp ích tăng hiệu quả quảng cáo, tăng hiệu quả bán hàng
– Tối đa chỉ 10 học viên/ lớp. Giảng viên có thể tận tay hướng dẫn tỉ mỉ cho từng học viên
– Hỗ trợ nhiệt tình: trong và sau khóa học
– Phòng học máy lạnh
– Học phí chỉ có 3.500.000 vnđ khi học viên đăng ký và chuyển khoản trước ngày khai giảng

Nội dung chương trình

Buổi 1: Bạn sẽ có hiểu biết tổng quan về marketing, marketing trên Facebook, tạo và bảo vệ tài khoản quảng cáo, hiểu biết Fanpage và áp dụng trình quản lý Doanh nghiệp để quản lý page, tài khoản, nhân viên…
– Tổng quan về Facebook marketing, quảng cáo Facebook
– 1 số Chiến lược marketing hiệu quả trên Facebook
– Lợi thế của Facebook ads
– Nguyên lý ưu tiên của Facebook
– Các loại hình quảng cáo facebook ads: ích lợi và mục tiêu của từng loại
– Fanpage, TK quảng cáo, trình quản lý doanh nghiệp
– Cách chống cướp khách hàng trên Fanpage

Buổi 2: Kỹ thuật set ads – Target cơ bản
Sau buổi này bạn sẽ hiểu về các đối tượng trên Facebook, để từ đó target cho quảng cáo, biết cách set ads, hiểu nguyên lý phân phối, biết cách tăng ngân sách, biết sửa nội dung khi đã chạy ads, biết tối ưu quảng cáo để quảng cáo hiệu quả hơn
– TARGET cơ bản
– Trình tự set ads
– Cấu trúc một Facebook ads
– Nguyên lý phân phối quảng cáo
– Tạo và chỉnh sửa nội dung, đối tượng cho một facebook ads
– Cách tạo nhanh một quảng cáo
– Set ads tối ưu
– Tối ưu ads bằng kỹ thuật A/B testing

Buổi 3: Nghệ thuật dùng ảnh quảng cáo trên Facebook
Sau buổi này bạn sẽ biết cách dùng hình ảnh để thu hút khách hàng, giảm chi phí quảng cáo và biết thêm một số công cụ xử lý hình ảnh hiệu quả mà đơn giản
– Công thức marketing nổi tiếng AIDA
– Áp dụng AIDA tạo ảnh quảng cáo thu hút trên Facebook
– Policy của Facebook về hình ảnh quảng cáo
– Tối ưu quảng cáo bằng hình ảnh
– 1 số công cụ xử lý hình ảnh

Buổi 4: Kỹ thuật TARGET chuyên sâu
Sau buổi này bạn sẽ hiểu TARGET chuyên sâu và 4 chiến lược TARGET
– Hành vi và sở thích trên Facebook
– Kỹ thuật target chuyên sâu: các phép kết hợp, thu hẹp, loại trừ
– 4 Chiến lược hiệu quả trong TARGET
– Phân tích đối tượng, phân tích hành vi khách hàng

Buổi 5: Thực hành TARGET.
Sau buổi này bạn sẽ thành thục TARGET các loại đối tượng cho shop của bạn

Buổi 6: Nguyên tắc viết nội dung quảng cáo thu hút bằng
Biết cách viết nôi dung hấp dẫn để bán hàng
– Nguyên tắc gây sự chú ý
– Các loại ý tưởng thông dụng để viết tiêu đề
– Cách viết các phần quan trọng của nội dung : ích lợi, chứng thực, cảm xúc, kêu gọi hành động

Buổi 7: Thực hành viết nôi dung
Bạn sẽ áp dụng và thực hành viết nội dung thành thạo sau buổi này

Buổi 8: Phân tích chỉ số quảng cáo và cải tiến hiệu quả quảng cáo
Sau buổi này bạn sẽ biết cách phân tích và đánh giá quảng cáo hiện tại đang hiệu quả hay không. Và làm cách nào để cải tiến quảng cáo hiện tại nếu nó chưa hiêu quả, cũng như biết cách giảm chi phí cho một quảng cáo
– Tìm hiểu cơ bản các chỉ số quảng cáo và ý nghĩa của từng chỉ số
– Xác định nguyên nhân của một quảng cáo không hiệu quả thông qua các chỉ số
– Làm sao để giảm chi phí cho quảng cáo
– Cách làm để cải tiến hiệu quả của quảng cáo

Buổi 9: Chính sách quảng cáo Facebook+ trình tự làm một quảng cáo hiệu quả
Sau bước này bạn sẽ hiểu các chính sách quảng cáo Facebook để làm quảng cáo ko bị vi phạm chính sách, biết cách kháng nghị lên Facebook. Bạn sẽ hiểu trình tự và phương pháp để làm một quảng cáo hiệu quả.

– Các chính sách quảng cáo của Facebook
– Nguyên nhân quảng cáo không được phê duyệt và cách khắc phục
– Quy trình để làm một quảng cáo hiệu quả

 

Link đăng ký: https://goo.gl/W1bTjn

By |June 21st, 2017|Đào tạo|0 Comments

Leave A Comment