Sự thật thì nội dung chiếm 80% sự thành công của một quảng cáo:
🔹Bạn có share một viral content nào mà không hay không?Dĩ nhiên là không
🔹Bạn có đọc content copy nào không hay không?Dĩ nhiên là không
🔹Bạn có mua hàng chỗ nào mà content không thuyết phục đươch bạn không? Dĩ nhiên là không

Như vậy trước khi bạn chạy quảng cáo hãy chuẩn bị nội dung thật chất. Nếu bạn từng chạy quảng cáo mà bị lỗ, cũng đã đến lúc thay đổi điều đó bằng một nội dung thật chất

Bạn có thể tự trau dồi kỹ năng làm nội dung hoặc thuê dịch vụ viết bài quảng cáo chất lượng với nhiều lợi ích sau:
Bài quảng cáo chất: đã thấy thì sẽ đọc – đã đọc thì sẽ mê – mê rồi thì sẽ mua
 Content chất không chỉ làm cho khách thích mà còn làm cho khách muốn mua hàng
 Content dở khi chạy google adword thì sẽ không thấy ai liên hệ, chạy trên facebook ads bạn sẽ dùng được 2-3 ngày thì không còn comment/ đơn hàng nữa nhưng content chất thì khác. Chạy google ads thì có người liên hệ đều đặn, chạy trên Facebook thì có comment / đơn hàng liên tục. Và  dùng cho tới khi nào chạy hết đối tượng tiềm năng của bạn mới phải thay content khác. Chỉ đầu tư 1 lần mà đơn hàng ào ào đến cả vài tháng

Nếu  bạn cần dịch vụ viết content cho fanpage – website – landing page: xem tại đây

Bài Content như vậy sẽ mang cho bạn bao nhiêu tiền?
Giả sử bài content quảng cáo bạn tự viết cứ tiếp cận 10.000 người bạn bán được 10 đơn hàng và tốn 300K phí quảng cáo để tiếp cận 10.000 đó ( cpm =30K). Giả sử mỗi đơn lời 100k, 10 đơn bạn lời 1000K. Trả cho phí ads 300K bạn còn 700K. Vậy cứ mỗi lần tiếp cận 10K người bạn sẽ có lời 700K.

Nếu một bài content ads tốt được viết chuyên nghiệp có thể tăng ít nhất là gấp đôi con số đó. Nghĩa là 300K tiếp cận 10.000 cho ra 20 đơn hàng. Lời 1.700K=> tăng 1 triệu so với ban đầu

Nếu bạn chạy tiếp để tiếp cận hết đối tượng mục tiêu, giả sử chỉ có 1.000.000 người (100 lần của 10.000 người) , thì bạn lời thêm 100 triệu đồng. Nếu bạn dùng bài ads do bạn tự viết, có thể lời 70 triệu đồng khi tiếp cận 1000.000 người thì dùng một bài content ads chuyên nghiệp hơn, bạn sẽ lời 170 triệu đồng. Chênh lệch lên đến 100 triệu.

Con số sẽ khủng hơn nếu bạn chạy quảng cáo nhiều hơn hoặc với ngân sách lớn hơn

Đã có khách dùng chưa và phản hồi thế nào?
Đã có và phản hồi tốt:
“Bài viết chạy khả quan rồi cảm ơn bạn” → từ chưa có đơn thành có đơn
“Nhận được hàng rồi anh nhé, chất lượng ạ” → khách hàng rất ưng

“Cảm ơn bạn đã bớt thời gian ngâm cứu cho mình nhé, bài viết có chiều sâu có đầu tư” –> khách hàng cảm nhận được sự đầu tư cho bài viết 

——————————————

phản hồi về content ads phản hồi về Content ads 2 content con rối gỗ

——————————————–

Làm sao có thể viết ra content tốt như vậy?
 Nhờ quy trình viết tối ưu 7 bước:  1.Tìm hiểu sản phẩm → 2. phân tích SWOT → 3. phân tích đối tượng và thấu hiểu customer insight → 4. Lên ý tưởng → 5. viết bài → 6. Kiểm tra tính thu hút ( xem khách có muốn đọc hết bài không) → 7. kiểm tra tính marketing ( đọc xong có muốn mua hàng không) → release
 Để làm được như trên ngoài đam mê về viết thì copywritter còn cần biết kiến thức marketing, hiểu biết về sản phẩm và thị trường, thấu hiểu insight, kỹ năng thuyết phục ( vì phải thuyết phục khách mua hàng )

Quá nhiều thứ để đạt yêu cầu như vậy mà giá chỉ từ  500K-1000K thì mắc hay rẻ nhỉ ?

Có khuyến mãi không ? 

Mua 2 tặng 1: nếu bạn đặt 2 bài quảng cáo thì sẽ được tặng thêm 1 bài nữa là 3 bài

Khuyến mãi chỉ áp dụng đến hết 30/9

Hãy nhanh tay liên hệ và đặt hàng để nhận được khuyến mãi!

Inbox để được tư vấn: https://goo.gl/Y9xPYr

Gọi điện thoại trực tiếp: 0988001549 (Kiếm)

Xem thêm: Dịch vụ viết content cho fanpage – website – landing page